คุณจะทำอย่างไร? ถ้าพรุ่งนี้คนที่คุณรักกำลังจะ “ลืมคุณ” ไปตลอดกาล “โคลิน เฟิร์ธ -สแตนลีย์ ทุชชี” ถ่ายทอดความรักให้คุณอิ่มเอมหัวใจใน “Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

              ถือเป็นปรากฎการณ์การที่ 2 นักแสดงมากฝีมือโคจรมาเจอกันเพื่อถ่ายทอดความรักให้คุณเห็นแล้วน้ำตาซึม พร้อมอิ่มเอมหัวใจกับการแสดงของ “โคลิน เฟิร์ธ” นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก The King’s Speech และ “สแตนลีย์ ทุชชี” นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ออสการ์จาก The Lovely Bones ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้สร้างมือรางวัลจาก 45 Years ในภาพยนตร์รักที่ดีที่สุดแห่งปีนี้ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ดีเยี่ยม Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

              เมื่อความทรงจำของคนรักกำลังจะหายไป แซม (โคลิน เฟิร์ธ) จึงได้ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกับ ทัสเกอร์ (สแตนลีย์ ทุชชี) คู่ชีวิตที่อยู่ร่วมกันกว่า 20 ปี เพื่อไปพบกับครอบครัว เพื่อนฝูงที่จะคอยเติมเต็มพลังใจและสร้างบรรยากาศให้ดียิ่งขึ้น ระหว่างทางพวกเขาเหมือนได้พาตัวเองย้อนกลับไปในอดีตที่ทั้งคู่เคยมีความสุขและน้ำตา โดยที่พวกเขาไม่มีวันรู้เลยว่าปลายทางของการเดินทางครั้งนี้จะสิ้นสุดลงที่ไหน

              Supernova ยังได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมจากสื่อชั้นนำต่างประเทศมากมาย การันตีด้วยคะแนนจากเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Rotten Tomatoes สูงถึง 88%

              นานแค่ไหนแล้ว? ที่คุณไม่ได้กุมมือคนที่คุณรักเข้าโรงภาพยนตร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ความรักของพวกเขา และอิ่มเอมไปกับหนังรักแห่งปี Supernova กอดให้รักไม่เลือน 8 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts